hạnh phúc chỉ còn là “vụn vỡ ” mà thôi



Cậu biết ko ?

Tớ nhớ cậu … nhớ nhiều lắm ?

Cái nỗi nhớ ko phân biệt ngày hay đêm , ko phân biệt ko gian và khoảng cách

Tớ chỉ biết … tớ nhớ cậu

.

.

.

”Khi mà cả thế giới chìm vào quên lãng , khi mà sự sống này kết thúc , trở nên nguyên thủy và xa xưa …rồi khi nó bắt đâu lại .. tớ vẫn nhớ cậu ”

.

.

.

Làm sao để bắt mưa ngừng rơi bây giờ cậu nhỉ ? Những hạt mưa cứ vô tình loang vào nỗi nhớ … thấm vào những vết thương bỏng rát

.

.

…. Đau ……

.

.

Tớ tìm kiếm một lối thoát trong cái mê cung này thì tất cả chỉ là vô vọng

Lần mò … muốn chạm đến chiếc chìa khóa nhưng sao tầm với của tay lại hạn hẹp đến thế ?

Tội nghiệp tớ ….. khóc cho chính tớ ….. than trách riêng mình tớ

………………………………………….. ………………………………………….

Nơi này tăm tối lắm cậu ạh …..

Tớ nghĩ nó là cái địa ngục ko có lối ra khi mà tớ đã trót lỡ đâm đầu vào tình yêu này !

Tớ chờ đợi … đợi cậu đến bên chìa tay,quan tâm và cho tớ chút ánh sáng trong cuộc đời này

Nhưng sao xa xôi quá …… Cuối cùng thì tớ vẫn chỉ trong một tầm chật chội của tâm hồn

Tớ cố bường , cố thoát , cố khóc thật to , nhưng cậu ko để ý !

Cậu vô tâm đến lạ thường nên bất giác làm tim tớ chết lặng

” Tớ chết …. chết mà ko ai cứu rỗi … chết và ko thể trồi lên đc thiên đàng …. tâm hồn tớ mắc kẹt lại nơi này … cái nơi làm tim tớ rét buốt ”

Làm ơn …. nhìn tớ một lần thôi

Để thấy rằng đôi mắt tớ đỏ hoe , thầm quần vì khóc , khóc cho vơi nỗi nhớ về cậu

Để thấy bờ môi tớ khô rát và nức nẻ như chính trái tim tớ cạn khô khi ko đc cậu tưới chút yêu thương

Để thấy rằng bàn tay tớ …. run rẩy , lạnh tanh , cần đc cậu nắm lấy ….

cậu ko biết thật ư ?

Need you . Love you . Want to cry …………… Do you know ? ”

Cậu àh … tớ mệt mỏi lắm ….mệt mỏi với cái tình yêu dại khờ của chính tớ

Muốn bước … nhưng chân lại ko nhấc nỗi

Tớ dừng lại nhé dừng ghép những mảnh vụn vở yêu thương này lại

Tay tớ vô tri …. những mảnh ghép đã thấm đỏ màu máu … tớ đau và tớ ko muốn tiếp tục nữa

Này , Over đi nhé !

Tớ chấp nhận làm kẻ thua cuộc

Chúng ta dừng hẳn ở đây cậu nhé …ko tiến cũng ko lùi … tại chốn này

Tớ đánh dấu chấm ./.

Nhớ nhé …. đừng quên đi tớ … cho tớ xin 1 lần đc ở nơi đẹp nhất trong trái tim cậu , đừng xóa tên tớ

Cậu có thể khắc ghi một cái tên khác… nhưng xin cậu …đừng quên tớ

Tớ dừng lại chứ tình cảm của tớ ko thay đổi ”
.
Giới hạn của tớ chỉ có thể thế thôi

Gửi phản hồi

